HeartEkon จากผู้เขียนถึงผู้อ่านและผู้แวะผ่าน

จากผู้เขียนถึงผู้อ่านและผู้แวะผ่าน


ภาพของตัวผมเอง
          blog นี้มันอาจจะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เข้ามาดู แต่ blog ที่ผมทำนี้นั้นเกิดขึ้นมาเพราะความรู้สึกของผมที่มีมุมมองต่อโลกนี้ ที่ผมคิดเกี่ยวกับมันอย่างไร และถ่ายทอดความรู้สึกออกมาในแบบที่ผมรู้สึก ดังนั้นในแต่ละบทความที่ผมเขียนถ่ายทอดออกมามันอาจจะไม่ได้ถูกใจสำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านหรือผู้ที่ผ่านเข้ามา แต่ถ้าท่านไม่ถูกใจในการนำเสนอของผม ผมก็ขออภัยด้วย สิ่งที่คุณจะต้องรู้คือ มันก็แค่อีกมุมมองหนึ่งของคนหนึ่งๆในพันล้านคนที่อยู่ในโลกใบนี้กับคุณก็เท่านั้น

ความคิดเห็น